Các điều kiện được bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có số serial trên máy và trên thông tin của khách được lưu trên hệ thống hoặc phiếu phải giống nhau
  • Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà sản xuất.

Các trường hợp không bảo hành :

  •  Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa…).
  • Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc.
  • Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.
  • Sản phẩm bị hư hao, mất các linh phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.
  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, đứt, thủng.
  • Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
  • Lỗi điểm chết trên màn hình <= 3 điểm chết (Riêng điểm chết > 3mm sẽ được tiếp nhận bảo hành).

Thời hạn bảo hành sửa chữa sản phẩm:

  • Sản phẩm mới:  12 tháng.
  • Sản phẩm cũ: 06 - 12 tháng

Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, Shop chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
  • Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại shop nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, shop không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
  • Khi mang sản phẩm đến shop bảo hành, quý khách vui lòng đồng ý để shop được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:
  • Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
  • Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
  • Được quyền Restore sản phẩm.
  • Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
  • Được quyền xóa dữ liệu bất kỳ trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
  • Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.

Thời gian trả bảo hành sản phẩm:

  • Từ 2 tuần đến 5 tuần tùy theo từng loại sản phẩm. Tuy nhiên, có một số sản phẩm chúng tôi phải gửi ra nước ngoài bảo hành, nên thời gian sẽ lâu hơn thời gian thông thường.
  • Nhân viên trung tâm bảo hành sẽ liên hệ lại với quý khách khi sản phẩm được bảo hành xong. Nếu quá thời gian thỏa thuận mà quý khách chưa nhận được sản phẩm, quý khách vui lòng gọi số hotline của cửa hàng để kiểm tra trình trạng bảo hành.
  • Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến shop, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó, quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:
  • Shop sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

Quy định đổi trả, nâng cấp, hậu mãi

  • Quý khách đước đổi trả trong 10 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm gặp lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
  • Trong 10 ngày đầu sử dụng khách hàng có thể đổi sang máy khác không mất thêm phí (chỉ đối với máy likenew)
  • Hỗ trợ phần mềm, vệ sinh trọn đời máy

  •